Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

BÁN ĐẤT KHÁCH SẠN BÃI CHÁY HÙNG THẮNG - HẠ LONG

Mở bán 10 lô khách sạn có vị trí đẹp nhất khu Đô Thị Hùng Thắng Hạ Long
Nằm trong quần thể quy hoạch khu vực dành riêng cho khách sạn – cấp phép xây dựng 16 tầng
Diện tích từ 642m2 đến 2000m2 – Giá từ 18,5tr/m2 ( đã bao gồm VAT)

Phụ trách dự án tại:

Tại Hải Phòng:            0904.185.185
Tại Quảng Ninh:        0904.130.788 Chung cư Mỹ Đình Plaza, Giá gốc 21.5trm2, kí trực tiếp chủ đầu tư.

Bán đất xây khách sạn bãi cháy hạ long - Hạ long marine

Tổng quan Khu Tổ hợp khách sạn Hạ Long Marine

 Chủ đầu tư: Tập đoàn BIM 
 Vị trí khách sạn: Khu tổ hợp khách sạn Ha Long Marine – Mặt đường 36m 
 Pháp lý:  Sổ đỏ trao tay khi mua đất xây khách sạn tại liền kề Hạ Long Marine
 Diện tích: từ 642m2 – 2000m2 – cấp phép XD từ 14 -> 17 tầng
 Giá: từ 18.5tr/m2 (đã bao gồm VAT)
 Cơ hội thành công chỉ dành cho các nhà đầu tư thật sự tinh tế! 

I. Tổng quan dự án Đất xây Khách sạn tại Hạ Long Marine

Bán đất xây khách sạn bãi cháy hạ long - Hạ long marine 01

Khu vui chơi – khu đô thị Hùng Thắng Hạ Long

  Khu đô thị Hùng Thắng được quy hoạch kiến trúc như 1 thành phố Singapore thu nhỏ, nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, cửa ngõ đi vào Bãi Cháy và tương lai khu đô thị Hùng Thắng Hạ Long Marine sẽ là Trung tâm mới của TP.Hạ Long. Với điều kiện thuận lợi bởi nhiều du khách đến nghỉ mát và sử dụng các dịch vụ của khu đô thị này khi mở Khách Sạn tại đây sẽ là đầu tư sáng suốt vì bất cứ du khách nào khi đi du lịch cũng cần đến nơi nghĩ dưỡng và sự lựa chọn hàng đầu là những khách sạn liền kệ hạ long.
Bán đất xây khách sạn bãi cháy hạ long - Hạ long marine 02

Hình ảnh thực tế khu đô thị Hùng Thắng – Hạ Long Marine

 - Khu đô thị Hùng Thắng được quy hoạch nhằm đưa du lịch Hạ Long lên 1 đẳng cấp mới. Trong khu đô thị hiện tại đang mở bán đất xây khách sạn gần khu Bãi Cháy Hạ Long. Hạ Long là thành phố du lịch với đầy đủ các dịch vụ; Vui chơi, giải trí và mua sắm từ truyền thống nhất tới hiện đại nhất, đồng thời hệ thống nhà hàng, khách sạn cũng được quy hoạch thành từng khu vực mang tính tổng thể. Đây sẽ là khu vực tập hợp rất nhiều các yếu tố để phát triển kinh doanh ngày công nghiệp không khói với những khách sạn cao cấp và vị trí thuận lợi sẽ mang đến một tầm quan trọng khi lựa chọn Hạ Long Marine để phát triển kinh doanh du lịch.



Bán đất xây khách sạn bãi cháy hạ long - Hạ long marine 03

Khu vui chơi Hạ long Marine

 - Khu nhà hàng nằm ven bờ Vịnh sẽ mang đến một không gian thoáng mát, giữa hương biển nồng nàn, vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon, vừa có thể nhìn ngắm và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào cùng tiếng nhạc du dương…đây sẽ là một điểm đến lãng mạn nhất không thể bỏ qua, lưu lại những dấu ấn đặc biệt giành cho du khách.
 - Đến với Ha long Marine Plaza, khách du lịch sẽ được trải nghiệm với rất nhiều các dịch vụ giải trí như: Rạp chiếu phim quốc tế với phòng chiếu phim 3D lớn nhất Việt Nam, vòng tròn đu quay khổng lồ cao 90m nằm sát bên bờ vịnh, được Tini World đầu tư có tổng diện tích 1700m2.


Bán đất xây khách sạn bãi cháy hạ long - Hạ long marine 05

Khu Mua Sắm – khu đô thị Hùng Thắng Hạ long

Bán đất xây khách sạn bãi cháy hạ long - Hạ long marine 06

Tiện ích mua sắm  Hạ Long Marine

 - Nơi tổ chức Carnaval, liên hoan phim, biểu diễn âm nhạc, lễ hội thời trang, các lễ hội truyền thống của Việt Nam cùng nhiều sự kiện khác, quy tụ những ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam và thế giới, thu hut khách du lịch cả trong và ngoài nước đến tham dự. Đồng thời Hạ Long cũng là nơi duy nhất tại miền Bắc thu hút du lịch cả bốn mùa.
 

Bán đất xây khách sạn bãi cháy hạ long - Hạ long marine 06

Lễ hội Carnaval tại Hạ Long Marine

Với những yếu tố thuận lợi của một khu đô thị du lịch tại Bãi Cháy Hạ Long, là nơi lý tưởng để du lịch của rất nhiều người từ khắp đất nước cũng như khách du lịch từ nước ngoài. Khu đô thị Hùng Thắng Bãi Cháy Hạ Long Marine được quy hoạch để phục vụ cho các khách hàng cao cấp theo đó sẽ có nhiều dịch vụ kèm theo.

Tương lai tại Hạ Long marine bạn sẽ có rất nhiều các yếu tốt thuận lợi cho việc kinh doanh, đặc biệt là Khách Sạn. Hiện tại chúng tôi đang mở bán đất xây khách sạn tại Bãi cháy Hạ long hay Hạ long Marine .
Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn về vị trí chiến lược của một khách sạn và được hưởng những ưu tiên duy nhất từ chúng tôi. Hơn thế nữa với lãi suất tiền gửi ngân hàng chỉ < 7,5%/năm và có xu hướng giảm dần, thì việc đầu tư 1 khách sạn sở hữu lâu dài, có vị trí đắc địa tai khu du lịch sầm uất, có là lựa chọn mà quý khách hàng cân nhắc không?

--------------------------------

TẬP ĐOÀN BIM GROUP

CÔNG TY CỔ PHẦN SYRENA VIỆT NAM


Quản lý dự án Khu Đô Thị Hạ Long Marina 
Tại Hải Phòng:           0904.185.185
Tại Quảng Ninh:       0904.130.788

Tel: 0313.250.368 | Fax: 0313.250.968

Email: ngocreal@yahoo.com

Website: 
http://khudothihalong.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét