Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

ĐỐI TÁC

Lotteria
Lotteria
Lotteria được thành lập từ tháng 10 năm 1979 tại Hàn Quốc. Đến nay được 31 năm, Lotteria đang là đơn vị dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi Korea Management Association, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh nhãn hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị nhãn hiệu. 
Megastar Cineplex

Megastar Cineplex
Megastar Cineplex là hệ thống rạp chiếu phim đầu tiên tại Việt Nam được xây theo tiêu chuẩn quốc tế. Với màn hình cực lớn và rạp chiếu được trang bị hệ thống âm thanh kỹ thuật số; Ghế ngồi hiện đại, tiện nghi có thể dễ dàng điều chỉnh độ nghiêng và tay ghế; Có sẵn ghế dành cho trẻ em để giúp các bé dễ dàng xem phim; Phim chiếu tại rạp được giữ nguyên ngôn ngữ gốc và có phụ đề Tiếng Việt; Tất cả sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm về chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt hảo nhất.
tiNiWorld
tiNiWorld là thương hiệu sân chơi “Giáo - Trí” thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Thiếu Nhi Mới. Được lần đầu tiên giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào năm 2009, với sứ mệnh đặt ra, tiNiWorld đã không ngừng tiên phong và phát triển hệ thống chuỗi sân chơi “Giáo - Trí” nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về vui chơi giải trí của các bé và quý phụ huynh. Hiện nay, tiNiWorld đã mở rộng 13 trung tâm trên khắp các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Buôn Ma Thuột, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hà Nội và sẽ tiếp tục kế hoạch mở rộng đến các thành phố, tỉnh thành trên cả nước trong những năm tới với mong muốn tạo cơ hội cho mỗi trẻ em đều được đến vui chơi tại tiNiWorld.
Elite Fitness & Spa
Elite Fitness & Spa là hệ thống câu lạc bộ thể thao cao cấp hàng đầu tại Hà Nội có cơ sở vật chất, trang thiết bị tối tân, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng chương trình tập đa dạng. Đi vào hoạt động từ năm 2010 tại 51 Xuân Diệu, Elite Fitness & Spa đã trở thành thương hiệu nổi tiếng về dịch vụ thể dục thể thao, là điểm đến yêu thích của khách hàng có nhu cầu rèn luyện sức khỏe. Trong 2 năm qua, Elite Fitness & Spa đã dần khẳng định sự phát triển lớn mạnh với số lượng hội viên ngày càng tăng. Năm 2013, Elite Fitness & Spa đã khai trương thêm 2 câu lạc bộ mới tại Xuân Thủy và Lý Thường Kiệt, Hà Nội với mong muốn mang đến cho quý khách hàng và hội viên thêm nhiều lựa chọn về địa điểm tập. 
Vinaconex Xuân Mai
Công ty Cổ phần Bê tông và Xây dựng Vinaconex Xuân Mai là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam – Vinaconex, được thành lập ngày 29 tháng 11 năm 1983 theo Quyết định số 1434-BXD/TCCB của Bộ Xây dựng. Công ty được Liên Xô giúp đỡ xây dựng có quy mô lớn và có trang bị đồng bộ để sản xuất cấu kiện bê tông tấm lớn, phục vụ lắp dựng chung cư tại Xuân Mai và Hà Nội.
Zpizza
Tính đến cuối năm 2010, Zpizza đã phát triển một chuỗi gần 100 nhà hàng trên khắp 17 bang của nước Mỹ cùng hơn 400 nhà hàng trải dài từ Mexico tới Trung Đông và mới đây nhất tại Việt Nam, Tập đoàn BIM đã chính thức trở thành đơn vị độc quyền kinh doanh thương hiệu Zpizza tại Việt Nam. Trong hơn 20 năm qua, nhà sáng lập thương hiệu Zpizza, các đơn vị nhượng quyền cùng đội ngũ nhân viên đã và đang tạo ra những chiếc pizza đặc biệt, bột được nhào bằng tay và đặt nướng trong lò gạch chuyên dụng cho tới khi giòn tan. Năm 2013, Zpizza đã có 3 địa điểm tại Hà Nội, bao gồm: 51 Xuân Diệu, 239 Xuân Thủy và 26 Lý Thái Tổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét