Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Khu đô thị

Khu đô thị Halong MarinaKhu đô thị Halong Marina
Halong Marina là khu đô thị hiện đại đầu tiên tại Hạ Long được quy hoạch và phát triển đồng bộ trên tổng diện tích 287ha. Với vị trí thuận lợi, Halong Marina khẳng định chất lượng sống bằng những hạng mục dịch vụ như: trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trung tâm tài chính, trường học... Halong Marina sẽ là một khu đô thị lý tưởng để sinh sống, làm việc cho cư dân Quảng Ninh và là một địa điểm dừng chân nghỉ dưỡng hoàn hảo cho khách du lịch trong nước và quốc tế.

Khu đô thị Halong Marina
  • Khu đô thị Halong Marina 
  • Khu đô thị Halong Marina 
  • Khu đô thị Halong Marina 
  • Khu đô thị Halong Marina
TỔNG QUAN
Chủ sở hữuCông ty TNHH Đầu tư PTSX Hạ Long (BIM Group)
Vị tríBãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Tổng Diện tích đất 278 ha
Khu nghỉ dưỡng77 ha
Khu mua bán14 ha
Khu nhà ở32.9 ha
Khu thương mại140 ha
Khu giải trí9.1 ha
Bắt đầu triển khai phát triểnNăm 2000
VỊ TRÍ
Nằm tại tỉnh Quảng Ninh, cực Đông Bắc của Việt Nam, vịnh Hạ Long được trời phú cho vẻ đẹp huyền thoại, vừa nên thơ trữ tình mà vẫn hùng vĩ đến choáng ngợp. Xứng đáng là kỳ quan thiên nhiên của thế giới mới, vịnh Hạ Long thân thiện chào đón hàng triệu lượt du khách hàng năm, danh tiếng của vịnh Hạ Long giờ đây đã vươn ra khắp toàn cầu.
Trải dài bên bờ vịnh, khu đô thị Halong Marina cũng được ưu ái với vị trí trung tâm thành phố Hạ Long, là nơi giao hòa giữa “đất, trời và biển”, hội tụ trong mình long khí của thiên nhiên ban tặng. Cư dân và nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về lựa chọn của mình với những sản phẩm có vị thế “tọa sơn hướng thủy”.
Được quy hoạch để trở thành trái tim của khu du lịch Bãi Cháy, khu đô thị Halong Marina chỉ cách khu hành chính Hòn Gai 10 phút, cách đảo Tuần Châu chưa tới 5 phút lái xe ô tô. Bản thân khu đô thị Halong Marina cũng sẽ chuyển mình thành một thành phố thu nhỏ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và khách du lịch.
GIỚI THIỆU KHU ĐÔ THỊ
Khu đô thị Halong Marina là khu đô thị hiện đại đầu tiên tại Hạ Long được quy hoạch và phát triển đồng bộ trên tổng diện tích 287ha. Với vị trí hoàn hảo, phong thủy hòa hợp “Lưng tựa núi, mặt hướng biển”, khu đô thị Halong Marina sẽ là một khu đô thị du lịch lý tưởng để sinh sống, làm việc và vui chơi giải trí cho cư dân Quảng Ninh, cũng như là một địa điểm dừng chân nghỉ dưỡng hoàn hảo cho khách du lịch trong nước và quốc tế.
Sở hữu vị trí đắc địa nằm giữa Bãi Cháy và Tuần Châu với toàn bộ phần cơ sở hạ tầng, giao thông của khu đô thị đã được quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh. Tính kết nối cộng đồng tại khu đô thị cũng được gắn kết mạnh mẽ bởi tại đây thành phần dân cư đã chuyển đến sinh sống khá đông đúc. Hiện nay, dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, điện, nước sạch, đèn đường cao áp, cảnh quan lý tưởng…tất cả đang sẵn sàng chờ đón những thành viên mới gia nhập cộng đồng Halong Marina.
Chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam, đã và đang thực hiện đúng tiến độ dự kiến với các dự án thành viên tại Khu đô thị Halong Marina. Hai tòa tháp Green Bay Towers với gần 500 căn hộ đã được bàn giao thành công từ tháng 7 năm 2013. Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza sôi động đã đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2013 với những tiện ích mua sắm và vui chơi giải trí, rạp chiếu phim CGV quen thuộc với cư dân thành phố. Nhiều dự án nhà ở và thương mại cũng đang kinh doanh rất tốt, bao gồm các sản phẩm nhà liền kề, nhà phố thương mại, lô đất biệt thự và khách sạn…
Đươc quy hoạch là một Khu đô thị phát triển tại Quảng Ninh, Khu đô thị Halong Marina không chỉ tạo dựng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất cho những cư dân của mình, mà còn mang đến những dịch vụ tiện ích, nơi làm việc hoàn hảo cho toàn thể thành phố Hạ Long. Hơi thở của một thành phố hiện đại ngập tràn trong tất cả các hoạt động diễn ra quanh năm. Giá trị mà Khu đô thị Halong Marina mang lại có thể gói gọn trong ba chữ “ Sống – làm việc – vui chơi”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét